Làm sao để Download trên Tải Phim 4K và những điều cần phải biết ?

how to download

Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn quan tâm nên mình xin viết bài hướng dẫn các bạn. Bài viết sẽ sắp xếp theo đúng thứ tự từ lúc vào website cho đến xử lý những lỗi mà các bạn hay gặp phải trong quá trình tải về.

#1. Các Thông Tin Cần Biết Về Các Loại Link

Hiện tại trên webiste Tải Phim 4K sẽ có 5 link để tải với các host khác nhau. Lý do một tập phim có tới 5 link là vì tránh trường hợp link bị die do vi phạm bản quyền hoặc bị report.

Đây cũng chính là sự Khác biệt mà Tải Phim 4K mang đến để tạo nên một Đẳng cấp rất khác so với các website tải phim khác trên mạng Internet.

  • Pixeldrain: tải tốc độ cao và hoàn toàn miễn phí. Link này có thể DIE khi file không có ai tải xuống trong vòng 60 ngày.
  • Google Drive: là link tốt, có tốc độ cao và hoàn toàn miễn phí, đây cũng là loại link được nhiều người sử dụng nhất nên đó cũng chính là nguyên nhân lộ ra điểm yếu của nó chính là khóa 24h. Nếu gặp phải tình trạng khoá 24h, bạn xem bài viết “Google Drive 24h – Khắc Phục Vấn Đề Tải File Khi Quá Giới Hạn” để khắc phục.
  • Terabox: là host miễn phí giúp ích rất nhiều trong việc lưu trữ phim của mình. Tuy nhiên, nó sẽ gây khó khăn cho người tải vì phải cài đặt ứng dụng TeraBox PC để tải phim.
  • Dropbox: link tải tốc độ cao. Tuy nhiên lại gây khó khăn cho Tải Phim 4K vì dung lượng upload bị hạn chế.
  • Amazon: tải với tốc độ khá cao, để tải phim thì bạn bấm vào nút Play rồi chọn Donwload ở dấu 3 chấm tại góc phải phía trên trình duyệt.
  • Yandex: có hỗ trợ xem trực tuyến. Nếu không muốn tải về thì bạn có thể xem online trên host này.
  • 4share: link này bạn cần phải mua tài khoản 4share VIP để tải. Nếu tải miễn phí thì tốc độ rất chậm. Ngoài ra bạn có thể Getlink ở bài hướng dẫn “Cách Get Link 4share Miễn Phí” để tải nhanh hơn.

#2. Cách Bỏ Qua Quảng Cáo Để Lấy Link Tải Về

Tại sao lại có link quảng cáo này?

Vì Tải Phim 4K cần chi phí duy trì host upload phim, mà như các bạn cũng đã biết, link tải phim mình chia sẻ hoàn toàn miễn phí nên rút gọn link kiếm tiền là cách để Tải Phim 4K kiếm một chút chi phí để duy trì website của mình.

Vậy nên để ủng hộ Tải Phim 4K, các bạn cho mình một chút thời gian xem các quảng cáo này trước khi lấy link download nha. Trân trọng cám ơn các bạn.

Cách bỏ qua Quảng cáo Link1s

Bạn chỉ cần chờ khoảng 10 giây > Bấm nút Click here to continue

Đơn giản thế thôi, bạn lập lại 4 lần là được.

Cuối cùng bạn chờ 10 giây, bấm Lấy link là có thể tải phim.

how-to-download-1

Loading...

Cách bỏ qua Quảng cáo MegaURL

Cũng đơn giản thôi, bạn xác minh Captcha (Tôi không phải người máy) > Bấm Click here to continue. Rồi chờ khoản 20 giây là có thể lấy link tải phim.

how-to-download-2

Cách bỏ qua Quảng cáo Link4M

Không như 2 Quảng cáo ở trên, Link4M sẽ không hiển thị quảng cáo hay Popup.

Với hình thức quảng cáo này thì sẽ có bài hướng dẫn cụ thể ở từng link tải khác nhau. Nhìn chung là bạn sẽ cần search Google tìm kiếm một từ khoá nào đó, rồi kéo xuống cuối trang lấy mã để lấy link download là xong.

#3. Cài Đặt Phần Mềm Hỗ Trợ Tải Phim Nhanh

Sau khi đã có được link download thì bạn cần phải có phần mềm hỗ trợ tải nhanh. Các bạn hãy sử dụng phần mềm Internet Download Manager, các bạn có thể tải về tại đây: Internet Download Manager.

One thought on “Làm sao để Download trên Tải Phim 4K và những điều cần phải biết ?

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *